Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

02h45 03/02 Sunderland vs Manchester City : Tiếp tục bám đuổi

Sunderland lại một lần nữa phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tại Premier League. Mèo đen đã thay đổi nhà cầm quân và niềm tin được đặt vào Sam Allardyce với hi vọng bằng kinh nghiệm của mình ông sẽ giúp đội bóng kết thúc mùa giải ở vị trí trong nhóm an toàn.

Tuy nhiên nhiệm vụ đó không hề đơn giản cho cho Sunderland.Hiện tại The Black Cats đang xếp ở vị trí thứ 19, kém 4 điểm so với nhóm an toàn và  tỉ lệ cược đối với 3 điểm ở trận này là 31/5.



Trong khi đó phong độ thi đấu của Man City ở mùa này là khá thất thường. Mặc dù vậy Man xanh là đội duy nhất tại anh có cơ hội giành cú ăn 4 mở mùa giải này sau khi góp mặt trong trận chung kết League Cup, lọt vào vòng thứ năm Cup FA, vòng 1/16 Champions League và ít hơn hai điểm so với đội đầu bảng Leicester City.

Sau khi vượt qua Everton tại bán kếp League Cup và tiếp tục đánh bại Aston Villa bằng đội hình hai ở Cúp FA cuối tuần qua, bên Manuel Pellegrini được kỳ vọng mang về chiến thắng cho Man City trong chuyến làm khách đến sân ánh sáng.

Manchester City sở hữu đội hình chất lượng hơn so với Sunderland. Bên cạnh đó thầy trò Pellegrini cũng chứng tỏ được đẳng cấp bằng những trận thắng thuyết phục hơn so với Mèo đen, vì vậy Man xanh hoàn toàn có khà năng phục thù sau những thất bại gây sốc tại sân ánh sáng ở những mùa giải gần đây.